Ghế sofa bọc nỉ dạng văng đơn giản kèm đôn lớn SofTop-20114

7,300,000

  • Mã sofa: SofTop-20114
  • Kích thước: Văng dài 2m, ghế đôn 60x80cm. Hoặc theo yêu cầu khách hàng
  • Chất liệu: Bọc nỉ nhập khẩu
  • Màu sắc: Màu ghi. Ngoài ra có hàng trăm màu da/vải/nỉ đẹp để quý khách chọn lựa.
  • Thương hiệu: AmiA Việt Nam
Mã: SofTop-20114 Danh mục:

Mô tả

SofTop-20114 là mẫu ghế sofa nỉ thiết kế dạng văng 3 chỗ ngồi mang vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng từ lưng ghế, tay ghế, thân ghế cho đến bộ phận chân ghế sofa. Bộ sofa văng nỉ đẹp có kích thước nhỏ xinh xắn, kiểu dáng đơn giản mà đẹp hợp kê nhiều không gian từ phòng khách gia đình đến văn phòng làm việc hay các không gian cửa hàng quán xá, khu vực chờ,… Ngay sau đây, Nội thất Hưng Yên sẽ cùng quý vị và các bạn tìm hiểu ngay về những thông tin cơ bản, đánh giá khách quan về đặc điểm, ưu điểm và những trải nghiệm thực tế của mẫu sofa SofTop-20114 này nhe!!!

Thông tin cơ bản mẫu ghế sofa nỉ kiểu dáng văng đẹp hiện đại

Mã sofa: SofTop-20114

Kích thước: Văng dài 2m, ghế đôn 60x80cm. Hoặc theo yêu cầu khách hàng

Chất liệu: Bọc nỉ, khung gỗ tự nhiên chắc khỏe, nệm mút êm ái. Ngoài hàng phổ thông quý khách có thể tùy chọn đặt làm chất liệu nỉ tốt, khung gỗ Sồi, nệm mút Việt – Nhật hoặc nệm cao su thiên nhiên,…

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Kiểu dáng: Ghế sofa văng đẹp thiết kế 3 chỗ ngồi

Không gian sử dụng: Bày trí trong phòng khách, phòng làm việc, văn phòng phòng giám đốc, kê phòng chờ, sảnh, lễ tân tiếp khách,…

Thương hiệu: AmiA Việt Nam

♣ Đặc điểm nổi bật và ưu điểm vượt trội của ghế sofa văng nỉ SofTop-20114

Ghế sofa văng nỉ 3 chỗ ngồi SofTop-20114 được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã nhưng cũng không kém phần độc đáo và bắt mắt. Ưu điểm chiếc ghế này mang lại sự hài hòa cho không gian nội thất hiện đại với các không gian có diện tích nhỏ. So với các kiểu dáng sofa khác thì sofa văng có ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm diện tích, kiểu dáng chữ I chạy dọc tường giúp không gian được mở rộng hơn đồng thời nó cũng là kiểu ghế sofa năng động, hiện đại và trẻ trung. Một vài đặc điểm chi tiết cực nổi bật của mẫu sofa văng nỉ là:

+/ Phần lưng ghế được thiết kế 2 lớp, 1 lớp phía sau là cố định, lớp tiếp theo là sự sắp xếp các đệm bọc nỉ êm ái tạo tư thế tựa lưng thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Phần đệm nỉ này được thiết kế êm ái, mềm mại có độ phồng nhất định nhưng chúng không được thiết kế rút khuy đính cúc, thể hiện một thiết kế đơn giản đến từng chi tiết nhỏ.

+/ Phần tay được thiết kế với dáng cao vừa phải, vuông vắn và có kích thước nhỏ xinh thanh mảnh rất đồng bộ với hình dáng tổng thể của bộ ghế sofa. Kiểu thiết kế tay đặt như này khá hợp lý với tư thế ngồi đặt tay của người dùng khi sử dụng ghế sofa tuy vậy không thể biến thành ghế gối đầu khi nằm như một vài mẫu sản phẩm khác.

♣ Trải nghiệm thực tế mẫu ghế sofa nỉ dạng văng đẹp SofTop-20114

Trải nghiệm cùng mẫu sofa văng SofTop-20114 chính là những hình ảnh chụp trực diện và các góc nghiêng với mẫu sofa văng nỉ đẹp xinh. Mẫu sofa văng này hợp kê nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ, khách sạn nhà nghỉ, văn phòng, quán xá cửa hàng,… Nội thất Hưng Yên sẽ liên tục cập nhật các hình ảnh thực tế giúp quý vị và các bạn có một trải nghiệm thực sự thú vị với mẫu sofa SofTop-20114 này nhe!!!

♦ Mẫu ghế sofa văng nỉ 3 chỗ kèm đôn lớn kê phòng khách đẹp hiện đại:

Khách hàng lựa chọn mẫu sofa văng nỉ có màu trắng be đẹp hiện đại kê cho phòng khách có diện tích vừa và nhỏ. Vị trí kê sát tường giúp tiết kiệm không gian và tạo sự gọn gàng, tiện lợi cho người dùng trong việc đi lại, di chuyển trong nhà. Mẫu ghế sofa được kết hợp với 1 đôn lớn và 2 đôn nhỏ giúp tăng chỗ ngồi cho các thành viên trong gia đình. Với những phòng khách diện tích vừa và nhỏ, gia chủ lựa chọn bộ ghế sofa văng da đẹp SofTop-20114 này là vô cùng hợp lý.

==> Quý khách hãy click xem nhiều hơn: Mẫu Sofa Nỉ Đẹp hoặc xem ngay: Ghế Sofa Văng Đẹp

[Lưu ý: Sản phẩm được cung cấp bởi đối tác của Nội thất Hưng Yên. Thông tin và giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo thời điểm cụ thế. Quý khách vui lòng bấm vào nút ‘Bấm Xem Giá + Đặt Hàng‘ ở phía trên để tới trang nguồn sản phẩm của nhà cung cấp và đặt mua].