Bộ ghế sofa văng bọc nỉ đẹp kiểu dáng mới lạ SofTop-20120

7,500,000

  • Mã sofa: SofTop-20120
  • Kích thước: 1m8
  • Chất liệu: Bọc nỉ
  • Màu sắc: Nhiều màu sắc
  • Thương hiệu: AmiA Việt Nam
Mã: SofTop-20120 Danh mục:

Mô tả

SofTop-20120 là mẫu ghế sofa văng nỉ mang phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và thời thượng với kiểu dáng mới lạ và độc đáo chưa mẫu sofa nào sở hữu. Nhìn tổng quan mẫu sofa đẹp này ta thấy được nó sẽ hợp với các không gian hơi hướng tân cổ điển sang trọng hoặc các không gian như cửa hàng quán xá nail, spa, thẩm mỹ viện, mi, tóc,… cửa hàng quần áo,… Để tìm hiểu cụ thể và chi tiết về các thông tin cơ bản, đặc điểm nổi bật và ưu điểm vượt trội cùng các trải nghiệm thực tế của mẫu sofa SofTop-20120 xin mời quý vị và các bạn hãy cùng Nội thất Hưng Yên tham khảo ngay:

Thông tin cơ bản mẫu ghế sofa nỉ kiểu dáng văng đẹp hiện đại

Mã sofa: SofTop-20120

Kích thước: 1m8

Chất liệu: Bọc nỉ, khung gỗ tự nhiên chắc khỏe, nệm mút êm ái. Ngoài hàng phổ thông quý khách có thể tùy chọn đặt làm chất liệu nỉ tốt, khung gỗ Sồi, nệm mút Việt – Nhật hoặc nệm cao su thiên nhiên,…

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Kiểu dáng: Ghế sofa văng đẹp thiết kế 3 chỗ ngồi

Không gian sử dụng: Bày trí trong phòng khách, phòng làm việc, văn phòng phòng giám đốc, kê phòng chờ, sảnh, lễ tân tiếp khách,…

Thương hiệu: AmiA Việt Nam

♣ Đặc điểm nổi bật và ưu điểm vượt trội của ghế sofa văng nỉ SofTop-20120

Nhìn tổng quan mẫu ghế sofa văng nỉ đẹp ta thấy được đây là một sản phẩm có thiết kế mới lạ và độc đáo mang vẻ đẹp mới mẻ đến không gian bài trí. Như đã nói ở trên, kiểu dáng hơi hướng tân cổ điển của mẫu sofa này sẽ cực hợp với các không gian tân cổ điển, không gian sang trọng có tính thẩm mỹ cao. Hoặc với những phòng khách ưa decor độc đáo, nghệ thuật sẽ phù hợp khi chọn mẫu sofa này. Điểm qua một vài đặc điểm của mẫu sofa văng nỉ đẹp SofTop-20120 như sau:

Cả phần lưn ghế và tay ghế là một khối liền mạch có độ cong uốn mềm mại, càng về phía tay ghế càng có độ thoải giúp bộ ghế nhìn trông nhẹ nhàng hơn, tư thế đặt tay dễ dàng hơn. Với kiểu thiết kế này, khi người dùng ngồi thư giãn trên ghế sẽ có cảm giác thoải mái, được ôm trọn trong lòng ghế rất thú vị. Phần lưng ghế có thiết kế rút khuy đính cúc đẹp nhẹ nhàng và sang trọng – đặc trưng của dòng ghế sofa tân cổ điển. Trên ghế là các mẫu gối ôm, gối tựa được xếp ngay ngắn, tạo thêm sự êm ái cho bộ sofa đẹp.

Phần chân ghế thiết kế dáng cao và thanh mảnh, dáng hơi choãi mang vẻ đẹp sang trọng và thời thượng, hợp với tổng thể kiểu dáng của bộ sofa văng nỉ. Đặc biệt, phần thân ghế và phần đệm ngồi được thiết kế khuyết cong vòm vào trong rất đẹp mắt, tạo sự mềm mại, uyển chuyển và rất tinh tế.

♣ Trải nghiệm thực tế mẫu ghế sofa nỉ dạng văng đẹp SofTop-20120

Trải nghiệm cùng mẫu sofa văng SofTop-20120 chính là những hình ảnh chụp trực diện và các góc nghiêng với mẫu sofa văng nỉ đẹp xinh. Mẫu sofa văng này hợp kê nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ, khách sạn nhà nghỉ, văn phòng, quán xá cửa hàng,… Nội thất Hưng Yên sẽ liên tục cập nhật các hình ảnh thực tế giúp quý vị và các bạn có một trải nghiệm thực sự thú vị với mẫu sofa SofTop-20120 này nhe!!!

(Đang cập nhật…)

==> Quý khách hãy click xem nhiều hơn: Mẫu Sofa Nỉ Đẹp hoặc xem ngay: Ghế Sofa Văng Đẹp

[Lưu ý: Sản phẩm được cung cấp bởi đối tác của Nội thất Hưng Yên. Thông tin và giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo thời điểm cụ thế. Quý khách vui lòng bấm vào nút ‘Bấm Xem Giá + Đặt Hàng‘ ở phía trên để tới trang nguồn sản phẩm của nhà cung cấp và đặt mua].